Lấy ý kiến doanh nghiệp đối với Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật thuế TNDN, Luật thuế GTGT(hạn 15/09/2013)
[06/09/2013 09:57:56]

   Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam(VCCI) đang tiến hành lấy ý kiến doanh nghiệp/Hiệp hội về hai Dự thảo mới do Bộ tài chính tiến hành soạn thảo: (1)Nghị định quy định chi tiết một số điều của luật thuế GTGT và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế GTGT; (2) Nghị định quy định chi tiết một số điều của luật thuế TNDN và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật thuế TNDN (Nội dung Dự thảo Nghị định có trong mục Dự thảo trên website Hiệp hội vnpca.org.vn; một số nội dung của Dự thảo được đính kèm tại Phụ lục.

   Văn bản khi được ban hành sẽ có tác động đến hoạt động của các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế. Vì vậy Hiệp hội đề nghị các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu và góp ý dự thảo để các Dự thảo thực sự hợp lý, khả thi, minh bạch, tạo thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp. Ý kiến góp ý của doanh nghiệp xin gửi về văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam trước ngày 15/09/2013 để Hiệp hội tổng hợp gửi VCCI.

 Các góp ý có thể tập trung(nhưng không giới hạn) vào các vấn đề sau:

-          Các quy định đã đủ chi tiết và hợp lý chưa?

-          Quy định về thủ tục, trình tự đã đủ minh bạch, rõ ràng, thuận tiện cho việc áp dụng chưa?

-          Các vấn đề khác dự kiến phát sinh vướng mắc khi văn bản được triển khai thực hiện và đề xuất, kiến nghị nhằm hoàn thiện các quy định chưa phù hợp.

   Ý kiến góp ý của doanh nghiệp xin gửi về văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam qua fax hoặc email theo địa chỉ: office@vnpca.org.vn  fax: 04.38465224.

(Tin VPHH)