Quyền lợi của nhà tài trợ cho giải thưởng "Cúp vàng doanh nghiệp Dược Việt Nam" năm 2009
[14/10/2009 16:59:12]

QUYỀN LỢI CỦA NHÀ TÀI TRỢ

  CHO GIẢI THƯỞNG "CÚP VÀNG DOANH NGHIỆP DƯỢC VIỆT NAM" NĂM 2009

A.      CÁC HÌNH THỨC VÀ MỨC TÀI TRỢ  

             - Nhà Tài trợ Kim cương, mức tài trợ: 500.000.000VND (đã bao gồm VAT).

             - Nhà Tài trợ Vàng, mức tài trợ: 300.000.000VND.

             - Nhà Tài trợ Bạc, mức tài trợ: 100.000.000VND.

             - Nhà Đồng Tài trợ                   : 50.000.000 VND

B.      QUYỀN LỢI CỦA NHÀ TÀI TRỢ

I.       QUYỀN LỢI CỦA NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG (cho màu vàng đậm)

1.      Quyền lợi trước Lễ trao tặng Cúp Vàng

            Nhà Tài trợ Kim cương được quyền lựa chọn ưu tiên số 1 và nổi bật trong tất cả các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo của Chương trình Giải thưởng trên các phương tiện thông tin đại chúng sau:

1.1.   In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Kim cương hoặc Tài trợ chính (ở vị trí đầu tiên, trên cùng, kích cỡ lớn gấp 2 lần so với các nhà tài trợ khác) lên các phương tiện quảng cáo trước chương trình là:

+  Bandroll: 20 chiếc  kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.

+  Phướn: 30 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+  Pa nô: 01 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+  Thể hiện lôgô trên 04 quả khí cầu lớn treo trước khu vực tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+ Thể hiện logo hoặc tên trên giấy mời tham dự chương trình và vé mời dự buổi Lễ trao Giải.

1.2.      Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ trao Cúp Vàng. Cụ thể như sau:

-                Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ trao giải "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV  liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ trao giải.

-                Giới thiệu thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương trên trang quảng cáo về  chương trình xét tặng "Cup vàng doanh nghiệp dược Việt Nam" đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Diễn đàn doanh nghiệp-VCCI, vnexpress, dantri, vietnamnet.

-                Ban Tổ chức sẽ giới thiệu thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Kim cương trên trang báo đặc biệt (Báo Sức khỏe và Đời sống, báo Diễn đàn Doanh nghiệp - VCCI ) khi tổng kết chương trình bình chọn, trao tặng Danh hiệu "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam".

1.3.      Đăng miễn phí 02 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ Kim cương trên 02 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).

2.      Quyền lợi trong và sau Lễ trao Cúp Vàng

         Nhà Tài trợ Kim cương được quảng cáo, giới thiệu và tham dự với tư cách Nhà tài trợ chính và ưu tiên trên các vị trí trang trọng nhất trong chương trình buổi Lễ trao tặng Cúp Vàng tại buổi Lễ và trước hàng trăm khán giả VIP, các quan chức, các doanh nhân, các vị khách mời tới dự chương trình và cùng hàng triệu khán giả trên cả nước theo dõi chương trình Lễ Vinh danh trao tặng "Cúp Vàng doanh nghiệp dược Việt Nam" trên sóng truyền hình trực tiếp (VTV). Các hình thức quảng cáo gồm:

2.1.      Đại diện Ban lãnh đạo Nhà tài trợ Kim cương được BTC mời tham gia giao lưu trong chương trình truyền hình trực tiếp. Trước khi giao lưu, MC sẽ giới thiệu khái quát về Nhà tài trợ Kim cương (30-50 giây). Thời giam giao lưu 3 phút, câu hỏi giao lưu BTC sẽ chuyển trước cho đại biểu ít nhất 02 ngày trước thời điểm diễn ra Lễ trao giải.

2.2.      Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được treo trên sân khấu chính lớn gấp 2 lần các lô gô khác, ưu tiên và trang trọng nhất, thể hiện chất liệu bằng đèn neonsign hoặc chất liệu phản quang bắt sáng, nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.3.      Lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được thể hiện ở 04 vị trí của màn hình lớn hai bên cánh gà sân khấu hoặc ở ít nhất 06 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.

2.4.      Phát 04 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) và giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ 06 lần trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ trao giải.

2.5.      Nhà tài trợ được tặng phát 01 TVC quảng cáo sản phẩm dịch vụ thời lượng 30 giây trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình nếu Nhà tài trợ có phim quảng cáo cung cấp trước 5 ngày (không có giá trị quy đổi ra tiền mặt)

2.6.      Tặng 05 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp (không có giá trị quy đổi bằng tiền).

2.7.      Ban tổ chức sẽ giới thiệu và cám ơn nhà tài trợ Kim cương trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.

2.8.      Sản xuất và treo 30 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ Kim cương trước địa điểm tổ chức Lễ (BTC lo chi phí in ấn và thực hiện).

2.9.      Tặng Nhà tài trợ 30 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.

2.10.  Ban tổ chức sẽ sắp xếp các người mẫu chuyên nghiệp phục vụ tặng quà hoặc phát tờ rơi có giới thiệu quảng bá cho Nhà tài trợ Kim cương (nếu Nhà tài trợ có nhu cầu).

2.11.  Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 5 bộ đĩa DVD về chương trình.

2.12.  Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.

2.13.  Đư­ợc Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.

2.14.  Nhà tài trợ được sử dụng danh vị "Nhà tài trợ Kim cương chương trình " Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam" để quảng cáo cho Nhà tài trợ trong thời gian tổ chức Giải năm 2009 cho đến kỳ tổ chức Giải của năm sau.

2.15.  Trong các hình thức tuyên truyền trên, BTC sẽ thể hiện rõ việc Nhà tài trợ đã tham gia tài trợ cho chương trình và đóng góp cho hoạt động xã hội từ thiện của chương trình (nếu có)

2.16.  Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Kim cương trên trang Web chính thức của Ban tổ chức vnpca.org.vn

 

II.     NHÀ TÀI TRỢ VÀNG (màu vàng)

1.      Quyền lợi trước Lễ trao tặng Cúp Vàng

1.1.   In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Vàng lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:

+  Bandroll: 10 chiếc  kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.

+  Phướn: 20 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+  Pa nô: 01 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+  Thể hiện lôgô trên 02 quả khí cầu lớn treo trước khu vực tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

1.2.      Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ trao Cúp Vàng. Cụ thể như sau:

-                Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ trao "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV  liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ trao giải.

-                Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng  trên trang quảng cáo về  chương trình xét tặng "Cup vàng doanh nghiệp dược Việt Nam" đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Diễn đàn doanh nghiệp - VCCI, vnexpress, dantri, vietnamnet...

-                Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Vàng trên trang báo đặc biệt (Báo Sức khỏe và Đời sống, báo Diễn đàn Doanh nghiệp - VCCI ) khi tổng kết chương trình bình chọn, trao tặng Danh hiệu "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam".

1.3.      Đăng miễn phí 01 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trên 01 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).

2.      Quyền lợi trong và sau Lễ trao Cúp Vàng

          Nhà Tài trợ Vàng được quảng cáo, giới thiệu trong chương trình buổi Lễ trao tặng Cúp Vàng trước hàng trăm khán giả VIP, các quan chức, các doanh nhân, các vị khách mời tới dự chương trình và cùng hàng triệu khán giả trên cả nước theo dõi chương trình Lễ Vinh danh trao tặng Cúp Vàng trên sóng truyền hình trực tiếp. Các hình thức quảng cáo gồm:

2.1.      Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được treo trên sân khấu chính và được thể hiện chất liệu bằng đèn neonsign hoặc chất liệu phản quang bắt sáng, nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.2.      Lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được thể hiện ở 02 vị trí ở màn hình lớn hai bên cánh gà sân khấu hoặc ở ít nhất 04 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.

2.3.      Phát 03 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) và giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ 05 lần trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.

2.4.Nhà tài trợ được tặng phát 01 TVC quảng cáo sản phẩm dịch vụ thời lượng 15 giây trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình nếu Nhà tài trợ có phim quảng cáo cung cấp trước 5 ngày (không có giá trị quy đổi ra tiền mặt).

2.5.Tặng 03 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.6.Ban tổ chức sẽ giới thiệu và cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.

2.7.Sản xuất và treo 20 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ (BTC lo chi phí in ấn và thực hiện).

2.8.Tặng Nhà tài trợ 20 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.

2.9.Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 3 bộ đĩa DVD về chương trình.

2.10.  Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.

2.11.  Đư­ợc Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.

2.12.        Nhà tài trợ được sử dụng danh vị "Nhà tài trợ Vàng chương trình " Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam" để quảng cáo cho Nhà tài trợ trong thời gian tổ chức Giải năm 2009 cho đến kỳ tổ chức Giải của năm sau.

2.13.  Trong các hình thức tuyên truyền trên, BTC sẽ thể hiện rõ việc Nhà tài trợ đã tham gia tài trợ cho chương trình và đóng góp cho hoạt động xã hội từ thiện của chương trình (nếu có).

2.14.        Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Vàng trên trang Web chính thức của Ban tổ chức vnpca.org.vn

III. NHÀ TÀI TRỢ BẠC (cho màu vàng đẹp )

1.      Quyền lợi trước Lễ trao tặng Cúp Vàng

1.1.   In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Bạc lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:

+  Bandroll: 10 chiếc  kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.

+  Phướn: 15 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

+  Pa nô: 01 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

1.2.      Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ trao Cúp Vàng. Cụ thể như sau:

1.3.      Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ trao "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV  liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ trao giải.

1.4.      Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc trên trang quảng cáo về  chương trình xét tặng "Cup vàng doanh nghiệp dược Việt Nam" đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Diễn đàn doanh nghiệp- VCCI.......

1.5.      Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Bạc trên trang báo đặc biệt (Báo Sức khỏe và Đời sống, báo Diễn đàn Doanh nghiệp - VCCI ) tổng kết chương trình bình chọn, trao tặng Danh hiệu "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"

1.6.      Đăng miễn phí 01 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trên 01 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).

2.      Quyền lợi trong và sau Lễ trao Cúp Vàng

2.1.      Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc được treo trên sân khấu chính và được thể hiện chất liệu bằng đèn neonsign hoặc chất liệu phản quang bắt sáng, nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.2.      Thể hiện Lô gô thương hiệu Nhà tài trợ ở ít nhất 03 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.

2.3.      Phát 02 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) và giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ 02 lần trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.

2.4.Tặng 02 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.5.Ban tổ chức sẽ cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.

2.6.Sản xuất và treo 15 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ (BTC lo chi phí in ấn và thực hiện).

2.7.Tặng Nhà tài trợ 20 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.

2.8.Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 2 bộ đĩa DVD về chương trình.

2.9.Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.

2.10.  Đư­ợc Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.

2.11.   Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Bạc  trên trang Web chính thức của Ban tổ chức vnpca.org.vn

 

IV. NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ

Quyền lợi trước Lễ trao tặng Cúp Vàng

1.1.   In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Đồng tài trợ lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:

+  Bandroll: 05 chiếc kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.

+  Phướn: 10 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.

1.2.     Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ trao Cúp Vàng. Cụ thể như sau:

1.3.     Tên, lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ trao "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ trao giải.

1.4.     Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ trên trang quảng cáo về chương trình xét tặng "Cup vàng doanh nghiệp dược Việt Nam" đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Diễn đàn doanh nghiệp- VCCI.......

1.5.     Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà đồng tài trợ trên trang báo đặc biệt (Báo Sức khỏe và Đời sống, báo Diễn đàn Doanh nghiệp - VCCI ) tổng kết chương trình bình chọn, trao tặng Danh hiệu "Cúp vàng Doanh nghiệp dược Việt Nam"

2.      Quyền lợi trong và sau Lễ trao Cúp Vàng

2.1.      Thể hiện Lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ ở 03 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.

2.2.      Phát 01 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) và giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ 01 lần trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.

2.3.      Phát 01 lần Slide giới thiệu về lôgô thương hiệu nhà tài trợ kích thước khoảng 1m trên các màn hình lớn trên sân khấu trong chương trình.

2.4.      Tặng 01 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.

2.5.      Ban tổ chức sẽ cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.

2.6.Sản xuất và treo 10 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ (BTC lo chi phí in ấn và thực hiện).

2.7.      Tặng Nhà tài trợ 15 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.

2.8.      Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 2 bộ đĩa DVD về chương trình.

2.9.      Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.

2.10.  Đư­ợc Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.

2.11.   Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà Đồng tài trợ trên trang Web chính thức của Ban tổ chức vnpca.org.vn

BAN TỔ CHỨC GIẢI THƯỞNG