Năm 2023, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội kỹ thuật Dược phẩm quốc tế chi nhánh Singaporre (ISPE Singapore) trong việc hỗ trợ các nhà sản xuất Dược phẩm trong nước tiếp cận với hoạt động trao đổi đào tạo và kỹ thuật về GMP. Hai Hiệp hội đã tổ chức thành công “Hội thảo EU-GMP và những điểm mới của Annex 1/ICH9” tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp dược trong nước.

Với mục tiêu xây dựng một chương trình Hội thảo liên tục về GMP được các chuyên gia đầu ngành từ các nước tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm; trở thành sự kiện thường niên uy tín về GMP trong ngành Dược Việt Nam, Hiệp hội tiếp tục phối hợp với ISPE Singapore tổ chức Hội thảo GMP năm 2024, thông tin cụ thể tại file đính kèm.

Hiệp hội kính mời doanh nghiệp đăng ký tham dự Hội thảo nói trên để trao đổi; cập nhật thông tin, kiến thức về tuân thủ GMP cũng như cập nhật các yêu cầu, quy định mới. Để công tác tổ chức được chu đáo doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham dự trước ngày 10/09/2024 theo QR Code tại chương trình đính kèm hoặc đường dẫn sau: https://forms.gle/xAhJv28uP1mv9jZm6

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam

Địa chỉ: 12 Ngô Tất Tố, Phường Văn Miếu, Quận Đống đa, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 024 38465223 hoặc 0912133850 (Chị Hoài)

Email: office@vnpca.org.vn

Chương trình Hội thảo GMP VNPCA&ISPE Singapore 2024

 

Trở thành người đầu tiên đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *