Nhằm thúc đẩy giao thương quốc tế và tạo cơ hội hợp tác đột phá cho các doanh nghiệp, Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia vào một sự kiện kết nối kinh doanh đẳng cấp, đón đầu xu hướng hội nhập và phát triển với những doanh nghiệp Hàn Quốc uy tín.
Đây là cơ hội để Quý Doanh nghiệp tiếp cận những sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực: Thiết bị kho vận, Chiếu sáng, Bao bì, Y tế, Làm đẹp, Hóa mỹ phẩm, Thực phẩm và đồ uống, Đồ dùng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé , Đồ chơi giáo dục…
Tại sự kiện này, Quý Doanh nghiệp sẽ: Có cơ hội gặp gỡ đàm phán với những đối tác tiềm năng từ Hàn Quốc, mở rộng mối quan hệ hợp tác và thương mại. Tiếp nhận những giải pháp công nghệ tiên tiến ứng dụng trong sản xuất và kinh doanh. Tiết kiệm chi phí khi tham gia sự kiện với mức phí hoàn toàn miễn phí.
Chi tiết sự kiện như sau:
Thời gian: 3 ngày, từ 16-18/7/2024 (mỗi doanh nghiệp được sắp xếp một khung giờ cụ thể)

Địa điểm: Hội trường tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hình thức: Trưng bày gian hàng và đàm phán trực tuyến trên Zoom

Phí tham gia: Miễn phí Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tại đường link sau: https://forms.gle/vy7SCJWf78w22oKN9 . Ban tổ chức sẽ dựa trên nhu cầu kết nối của Quý Doanh nghiệp để sắp xếp thời gian phù hợp và thông báo lại khung giờ cụ thể.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia của Quý Doanh nghiệp.

Chi tiết xin liên hệ:

– Hotline Trung tâm hỗ trợ DN Hà Nội-VCCI 

Chị Yến 0988180479- yenlth@vcci.com.vn

Chị Lan- 0982564648- lanntp@vcci.com.vn

Trở thành người đầu tiên đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *