Imexpharm – Tham gia xúc tiến thương mại và ký kết bản ghi nhớ hợp tác với nhà phân phối tại Vương quốc Campuchia
[04/11/2009 10:49:36]

Từ 25-28/10/2009,  Cục Xúc tiến Thương mại tỉnh Đồng Tháp, dưới sự chỉ đạo của UBND Tỉnh, đã tổ chức hội thảo xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp với các doanh nghiệp Campuchia. Các doanh nghiệp hai nước cùng tham gia tìm hiểu thị trường và thiết lập quan hệ kinh doanh.

Sau thời gian nghiên cứu và triển khai bán hàng thăm dò tại thị trường Campuchia, Imexpharm nhận thấy đây là một trong những thị trường tiềm năng, người dân đã từng bước biết đến thương hiệu và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Imexpharm.

Do đó, trong chuyến tham gia cùng đoàn xúc tiến thương mại tỉnh Đồng Tháp, trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp, Bộ Thương Mại Vương quốc Campuchia và quan chức của hai chính phủ, Imexpharm đã ký một bản ghi nhớ với công ty dược phẩm Cyspharma, đơn vị sẽ là nhà phân phối một số sản phẩm của Imexpharm tại thị trường Campuchia.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp, doanh nghiệp hai nước có thêm nhiều đối tác kinh doanh, nhiều bản ghi nhớ, hợp đồng được ký kết, khởi đầu mối quan hệ làm ăn kinh doanh của các doanh nghiệp tỉnh Đồng tháp với phía đối tác Campuchia.

Imexpharm hy vọng sự khởi đầu với nhà phân phối này sẽ giúp cho sản phẩm và thương hiệu Imexpharm ngày càng trở nên quen thuộc hơn nữa với thị trường dược phẩm tại Campuchia.

Nguồn: Imexpharm