Công ty CP Dược-VTYT Nghệ an Khánh thành Nhà máy Sản xuất Dược phẩm đạt GMP.WHO
[03/08/2009 17:01:36]

      Ngày 22/02/2008, tại thành phố Vinh, Công ty CP Dược-VTYT Nghệ an đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất Dược phẩm đạt GMP.WHO

   Nhà máy có diện tích xây dựng trên 1.400 m2, có hệ thống Kho đạt GSP và Phòng Kiểm nghiệm đạt GLP, trong tổng khuôn viên có diện tích 15.000 m2.
   Việc hoàn thành Nhà máy và đưa vào vận hành, giúp cho Công ty có triển vọng tăng nhanh Doanh thu sản xuất lên gấp 3 lần vào năm 2008, đảm bảo nguồn thuốc cung cấp kịp thời cho nhân dân trong Tỉnh và tham gia tích cực vào Thị trường Thuốc trên cả  nước.
    Đ/c Nguyễn Thế Trung, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh Nghệ An đã đén dự và cắt băng Khánh thành Nhà máy.
    Được biết, Công ty CP Dược VTYT Nghệ an và Công ty CP Dược Lâm Đồng (LADOPHA) là hai Công ty được Cục Quản lý Dược Việt Nam thẩm định và cấP Chứng nhận GMP trong tháng đầu năm 2008.
    Tính từ đầu năm 2007 đến nay, đã có 13 Nhà máy Dược phẩm mới được cấp Chứng nhận đạt GMP.WHO và đưa vào hoạt động. Nhiều Nhà máy cũng đang tích cực hoàn thành để được cấp Chứng nhận vào năm 2008. Cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất Dược phẩm ngày càng sôi động.
    Để giữ vững và phát triển sản xuất, các Doanh nghiệp cần tích cực đầu tư nâng cao tính Nghiệp vụ và Kỹ năng trong Hoạch định kế hoạch, Tổ chức sản xuất và Tiêu thụ sản phẩm