Buổi nói chuyện của Giáo sư Tom Cannon "Chiến lược phát triển trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu và xây dựng tương lai bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam"
[15/01/2010 11:21:16]

Trong thời gian từ 18-21/1/2010, Giáo sư Tom Cannon, nhà vạch định chiến lược hàng đầu của thế giới đồng thời là giám đốc điều hành(CEO) của Công ty TNHH Quốc tế Ideopolis sẽ sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Giáo sư Tom Cannon là người có kinh nghiệp trong nhiều lĩnh vực từ nghiên cứu chuyên môn đến hoạt động kinh doanh. Ông từng là cố vấn cao cấp của Thủ tướng Anh Tony, và hiện nay là cố vấn lãnh đậo của hơn 30 tập đoàn xuyên quốc gia như Virgin, American Express, Microsoft, Airbus, Tesco, BP, Shell, HSBC, IBM...

Nhân dịp này, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng với Link Wolrd Unlimited International Evént và Câu lạc bộ các Giám đốc điều hành Việt Nam (CEO) Club) tổ chức Buỏi nói chuyện của Giáo sư Tom Cannon với chủ đề " Chiến lược phát triển trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu và xây dựng tương lai bền vững cho doanh nghiệp Việt nam". Nội dung tập trung vào việc dự báo tình hình và xu thế của nền kinh tế thế giới, khu vực và Việt nam trong thời gian tới, những vấn đề kinh tế Việt Nam cần lưu ý trong bối cảnh kinh tế thay đổi, sự chuẩn bị mà doanh nghiệp Việt nam nên có để đáp ứng yêu cầu mới, và một tình huống thực tiễn để minh hoạ.

Thời gian dự kiến: 13h - 17h, ngày 21 tháng 01 năm 2010

Địa điểm: Phòng họp số 1 - Hội trường tầng 7. Trụ sở VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu đăng ký tham dự Buỏi nói chuyện của Giáo sư Tom Cannon xin liên hệ và đăng ký:

Chị Phương, Anh Linh Ban Quan hệ quốc tế, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt nam

Điện thoại: 04 3 5742022 máy lẻ 248,203   Fax: 04 3 5742020  Email: phuongnn@vcci.com.vn,  linhp@vcci.com.vn

(Tin VPHH)