Đại hội Hiệp hội SX-KD Dược Việt nam lần thứ III
[11/08/2009 17:53:04]

        Ngày 03 tháng 10 năm 2008 , Đại hội Hiệp hội SX-KD Dược Việt nam lần thứ III đã được tiến hành tại Hà nội.

     81 đại biểu chính thức là Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội và Đại diện các Doanh nghiệp hội viên đã tham dự Đại hội
Đại hội đã thảo luận , đánh giá hoạt động của nhiệm kỳ II và Phương hướng công tác nhiệm kỳ III, thảo luận về sửa đổi một số điều trong Điều lệ và Bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ III.
    Trong nhiệm kỳ II, mặc dầu Hiệp hội đã cố gắng tổ chức triển khai nhiều việc , nhưng chất lượng công việc chưa đáp ứng được nhu cầu của các Hội viên. Một số vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất,kinh doanh của Doanh nghiệp chậm được Hiệp hội phát hiện và chủ động phối hợp với các Doanh nghiệp hội viên tháo gỡ. Nguồn kinh phí củA Hiệp hội còn hạn chế , ảnh hưởng đến việc mở rộng hoạt động.
    Trong Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III, Ban chấp hành Nhiệm kỳ II đã trình ra Đại hội và được Đại hội tán thành các giải pháp nhằm tăng nguồn kinh phí ; cải tiến cơ chế điều hành nhằm kịp thời phản ánh được nhanh chóng các vấn đề phát sinh từ cáC Doanh nghiệp. Mở rộng dần các hoạt động nhằm vào lợi ích của các Hội viên.
    Đại hội đã nhất trí bầu ra một Ban chấp hành gồm 21 Uỷ viên, đều là đại diện các Doanh nghiệp hội viên
ban chấp hành mới đã họp phiên đầu tiên, bầu ra một Chủ tịch, Ba Phó chủ tịch, trong đó có một Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký.
    Chủ tịch Hiệp hội : Ds Đỗ văn Doanh . Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký : Ds Phạm văn   Quân. Hai Phó chủ tịch còn lại là Ds Nguyễn Quý Sơn và Ds Phan thị Minh Tâm
Danh sách 21 Uỷ viên BCH , xin xem ở File đính kèm.
(Tin : VPHH)