Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 11 -Pharmedi 2016
[26/09/2016 16:27:59]

Sáng nay (21/9/2016), tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị Sài Gòn (quận 7, TP.HCM), triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 11  được chủ trì bởi Bộ Y tế và Bộ Công Thương dưới sự phối hợp tổ chức của 5 đơn vị đã được khai mạc.

 

Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ các đối tác kinh doanh nhằm phát triển sản xuất, kinh doanh, đồng thời nắm bắt nhu cầu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt hơn việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Với quy mô 10.000 mét vuông, thu hút 600 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Bỉ, Séc, Pakistan, Trung Quốc… Triễn lãm năm nay tiếp tục phát huy lợi thế về mặt quy mô và công tác tổ chức, hứa hẹn mang đến các doanh nghiệp , khách tham quan cơ hội hợp tác và tiếp thu nền y tế thế giới.

 

Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần này trưng bày 4 chuyên đề chính như: Pharmex, Medex và Hospex, Anlytex, Beautycare, bao gồm: dược phẩm, nguyên liệu, máy móc trang thiết bị bệnh viện, dụng cụ phẫu thuật, thiết bị phân tích, xử lý rác thải y tế, thiết bị thẩm mỹ...Triển lãm còn trưng bày và tư vấn thiết kế mô hình giảng dạy, các công nghệ thông tin y học.

Diễn ra song song trong 4 ngày tổ chức triễn lãm (21-24/9/2016) là các hội thảo xoay quanh chuyên ngành y tế, Dược phẩm được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu,

Pharmedi 2016 là điểm đến hấp dẫn, quy tụ đông đảo thành phần tham gia có trình độ chuyên môn và kiến thức chuyên ngành cao