ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG QUẢN TRỊ NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU
[12/10/2016 15:19:54]

Cục Thị trường - Bộ Khoa học & Công nghệ phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình hội thảo "Đổi mới sáng tạo trong quản trị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và thương hiệu"

- Tại Đà Nẵng: 19/10/2016

- Tại TP.HCM: 21/10/2016

- Tại Hà Nội: 16/11/2106

(các đại biểu được hỗ trợ 100% chi phí tham dự hội thảo)

Nội dung hội thảo:

- Quản trị và phát triển tài sản trí tuệ của doanh nghiệp / tổ chức, đẩy mạnh nghiên cứu sáng tạo của các cá nhân và tổ chức.

- Giới thiệu một số sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp Việt Nam được hỗ trợ thương mại hóa, các nội dung và phương thức hỗ trợ

- Đổi mới sáng tạo trong quản trị sản xuất, quản trị doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp - bài học kinh nghiệm từ Nhật Bản và Hàn Quốc

- Doanh nghiệp chia sẻ bài học kinh nghiệm về quản trị đổi mới sáng tạo, phát triển nghiên cứu và ứng dụng các kết quả nghiên cứu trong hoạt động của doanh nghiệp.

Diễn giả:

- Ông Naito Masakazu: chuyên gia cao cấp của Nhật Bản đến từ Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản - JICA. Ông Naito đã có hơn 20 năm làm Giám đốc điều hành và Nghiên cứu cao cấp của HITACHI.

- Ông Trần Giang Khuê - Cục Sở hữu trí tuệ quốc gia, Phó trưởng phụ trách Văn phòng đại diện Cục SHTT tại TP.HCM

- Ông Nguyễn Văn Trúc - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ, Cục Thị trường - Bộ KH&CN. Ông Trúc từng có kinh nghiệm 10 năm công tác tại Bộ KH&ĐT (MPI), góp phần hoàn thành nhiều khóa đào tạo liên quan đến khởi nghiệp và thương mại hóa công nghệ, phối hợp với JETRO (Nhật Bản ) và KITECH (Hàn Quốc) tổ chức nhiều triển lãm cho các doanh nghiệp. Ông Trúc đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về quản lý và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tại nhiều quốc gia như Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Một trong số đó là Chương trình "Hỗ trợ Thương mại hóa kết quả nghiên cứu" (LIF) của Viện Hàn lâm Kỹ thuật Hoàng gia Anh và Đại học Cambridge - Anh quốc.

- Doanh nhân Nguyễn Trọng Hào - Giám đốc Công ty Xây dựng Ngôi nhà nhỏ, "chủ nhân" của sáng chế đục khoan đa năng không dùng điện, là một nhà khoa học không chuyên nhưng đã có hơn 20 bằng sáng chế hữu ích cho xã hội.

Chi tiết liên hệ

Ms. Thúy Hằng – Quản lý chương trình

Di động: 094.351.6666

Email: natec.tsc@gmail.comthuyhangvcci@gmail.com

Newsletter

Sign up to receive information periodically