MỜI THAM DỰ "TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÁC GIẢI PHÁP TỔNG THỂ TRONG NGÀNH DƯỢC - CPHI CHINA 2016"
[03/01/2017 14:22:58]

Thị trường dược phẩm Trung Quốc không còn xa lạ với các chuyên gia dược phẩm quốc tế. Với dân số đông nhất thế giới, Trung Quốc là thị trường lớn thứ hai về các sản phẩm y tế, đồng thời cũng là quốc sản xuất, xuất khẩu dược phẩm lớn nhất.

CPhI China là một trong những sự kiện thuộc chuỗi triển lãm CPhI toàn cầu - thương hiệu triển lãm chuyên ngành Dược phẩm uy tín hàng đầu thế giới do UBM (LSE: UBM) tổ chức, cùng với hơn 300 sự kiện khác tại hơn 30 quốc gia.

CPhI China 2016 cùng với các sự kiện diễn ra đồng thời sẽ trở lại từ ngày 21/06 – 23/06/2016 tại Thượng Hải, Trung Quốc hứa hẹn mang đến cho các chuyên gia trong ngành dược những giải pháp tổng thể về chuỗi cung ứng ngành. CPhI China 2015 đã được tổ chức thành công với gần 2.700 đơn vị trưng bày và gần 65.000 lượt khách tham quan. Hơn 80% đơn vị trưng bày của năm trước đã hoàn tất thủ tục để quay trở lại với CPhI China 2016 tại Thượng Hải.

Triển lãm là sự kiện tích hợp của 8 triển lãm chuyên ngành tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện cho ngành dược:

  • CPhI: Thành phần, nguyên liệu ngành dược, dược thành phẩm
  • NEX: Chiết xuất thiên nhiên
  • ICSE – hợp đồng sản xuất: Dịch vụ nghiên cứu và phát triển hợp đồng bao gồm sự tổng hợp quy trình, thử nghiệm sinh học, hóa dược và các dịch vụ hợp đồng sản xuất bao gồm cả quá trình tối ưu hóa, quy mô sản xuất và sản xuất tổng hợp.
  • P-MEC – Máy móc và công nghệ: Thiết bị công nghệ sinh học, kỹ thuật, Thiết bị và máy đóng gói, những giải pháp chìa khóa trao tay, thiết bị chuẩn bị, vật liệu đóng gói, tự động hóa và Robot, Hệ thống trộn/các thiết bị, thiết bị máy móc làm đầy,thiết bị máy móc đóng gói và các nhà cung cấp, thiết bị nhà máy/tiện ích, quá trình tự động hóa và kiểm soát, thiết bị chế biến, RFID, viên/viên nang, thử nghiệm và đo lường, đánh giá.
  • InnoPack – Bao bì đóng gói: Bao bì trong suốt, bao bì nhựa, bao bì tổng hợp, viên nang, nắp chai, thương hiệu, in ấn, công nghệ tạo dấu và chống hàng giả, chất liệu hỗn hợp, lá nhôm, cổng cao su, hệ thống phân phối thuốc/thiết bị, công nghệ tiệt trùng và dịch vụ, mẫu kim tiêm, ống tiêm đóng sẵn/cao su.
  • P-logi: Dịch vụ kho vận và phân phối
  • EP Cleanroom: Thiết bị phòng lab, thiết bị hóa chất bảo vệ môi trường

CPhI China 2016 chính là sự lựa chọn của các Giám đốc điều hành và những người có quyết định từ các bộ phận thị trường và bán hàng, mua hàng, nhà sản xuất, kiểm định chất lượng, kỹ thuật, R&D và tổng giám đốc từ khắp các ngành hóa chất và công nghiệp dược phẩm. Đây cũng là cánh cửa cho các Doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam tiếp cận với thị trường Trung Quốc – nền kinh tế thứ hai trên thế giới.

Ban tổ chức CPhI China trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự đoàn đại biểu Các doanh nghiệp Dược phẩm Việt Nam để có cơ hội:

-          Gặp gỡ, giao lưu với những người ra quyết định của các doanh nghiệp dược phẩm đầu ngành của Việt Nam

-          Cập nhật sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất, xu hướng và sự phát triển trong ngành công nghiệp dược phẩm của thế giới.

-          Kết nối với thị trường Trung Quốc, một trong những thị trường dược phẩm lớn nhất và phát triển với tốc độ nhanh nhất thế giới.

Chương trình và Đăng ký được đính kèm với thư mời này. Các đơn vị quan tâm tham gia vui lòng gửi bản đăng ký cho đại diện Ban tổ chức tại Việt Nam trước ngày 20/04/2016 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại diện Ban tổ chức CPhI tại Việt Nam

Công ty CP Triển lãm Công nghệ  và sự kiện Quốc tế (ITEC)

Địa chỉ: Số 6 ngõ 107 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 3556 2292 | Fax: 04 3556 2293  | Website: www.cphi.com/russia

Ms. Bùi Mỹ Hạnh | HP: 012 9449 8787 | Email: hanh.bui@itec.com.vn 

Newsletter

Sign up to receive information periodically